รีวิวอาหารและเครื่องดื่ม ขนม อร่อยๆ ที่ชอบทาน มาทานด้วยกันนะคะ

Cafe Kitsune คาเฟ่จิ้งจอก คาเฟ่จากแบรนด์ Maison Kitsune

0 1,042

Cafe Kitsune หรือที่เรียกว่า คาเฟ่จิ้งจอก 🦊 ตอนนี้มาเปิดที่ประเทศไทยแล้วววว คาเฟ่ที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น🇫🇷 🇯🇵 ก่อนหน้านี้ถ้าอยากจะกินต้องบินไปต่างประเทศเท่านั้นจ้า ✈️ ร้านตั้งอยู่ในร้านขายเสื้อผ้า Maison Kitsune 👚👕ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นเก๋กรุบ ณ ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ณ ชั้น G ใจกลางกรุงเทพฯ 🚃เดินทางสะดวกสุดๆ


☕️มาแล้วรีบสั่งเครื่องดื่มกันเลยดีกว่า เครื่องดื่มที่น่าลองจะเป็น🦊 Fox Latte กาแฟจาก นิการากัว เอลซัลวาดอร์และกัวเตมาลา โรยหน้าด้วยเปลือกโกโก้อบแห้ง!! แปลกแต่อร่อยยยยย❤️ ตัวกาแฟมีรสชาติหอมๆของคาราเมลนิดหน่อย😋 ส่วนเปลือกโกโก้ไม่ได้ทำให้รสชาติกาแฟเปลี่ยนไปแต่กลับเพิ่มเทคเจอร์ให้เครื่องดื่ม (ไอเดียดีเนอะ)✨💡

ในส่วนของชาเขียว 🌱[Matcha Latte] ชาเขียวเกรดดีจากญี่ปุ่น🇯🇵 ที่คั่วมาอย่างดี รสชาติเข้มข้น 🍵หอมชาเขียวทุกคำที่กินเข้าไป😘 ใครชอบหวานแนะนำให้เติมไซรัปเพิ่มนิดหนึ่งจะอร่อยมาก

🍪ไฮไลท์ของขนมจะเป็น ชอร์ตเบรดรูปจิ้งจอก 🦊เมื่อกัดลงไปก็จะพบกับกลิ่นเนยอ่อนๆ คุกกี้เนื้อแน่น ความหวานกำลังดี ไม่หวานปาดคอ เป็นซิกเนเจอร์ที่ต้องสั่ง👍

นอกจากคุกกี้จิ้งจอกแล้ว ก็มีอย่างอื่นมากมาย
หวานมันกำลังดี แถมหอมคาราเมลด้วย โดนใจ
เมนูเครื่องดื่มทั้งเย็นและร้อน
ดีไซน์การตกแต่งไม่เหมือนใครจริงๆ
ร้านมีจำนวนที่นั่งน้อย ดังนั้นอย่านั่งแช่กันนานเลยนะ แบ่งๆกันเนอะ

👚👕นอกจากกาแฟ ขนมแล้ว ก็มีเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายเนื้อผ้านิ่มมากกกกกก 🧥แนวสตรีทที่ใครๆก็ใส่ได้ โทรนสีก็จะเป็นแนวเอิร์ธโทรนที่ใส่ง่าย🤎

ดีไซน์ที่ใครๆก็ส่วมใส่ได้
นอกจากเสื้อผ้า ก็มีแก้วต่างๆ ถุงผ้าๆ
ที่นั่งน้อยต้องรีบมาจ้า
น้องมารอถ่ายรูปกับพี่ๆที่ร้านทุกวันเลย 🦊
บรรยากาศชิลๆ เหมือนอยู่คาเฟ่เมืองนอกเลย

⏰ร้านเปิดเปิด – ปิด ตามของห้าง คือ 10:00 – 22:00

🏬อยู่ที่ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ชั้น G

Comments
Loading...