รีวิวอาหารและเครื่องดื่ม ขนม อร่อยๆ ที่ชอบทาน มาทานด้วยกันนะคะ

VERTIGO บุฟเฟต์สุดหรูบน Rooftop TOP 5 จ่ายเพียง 1,695 บาท บริการสุดระดับประทับใจ

0 9,577

VERTIGO Rooftop Bar ระดับ Top5 🏆 บรรยากาศ​สุดโรแมนติก​ ที่ทำให้มื้อสุดพิเศษ​ของคุณเป็นมื้อที่ไม่สามารถลืมได้ และหากพูดถึง rooftop วิวคงเป็งสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอย่างแรก ซึ่งแน่นอน VERTIGO ตอบโจทย์​ข้อนี้ และเมื่อทานดินเนอร์​พร้อมกับมองวิวคุ้มน้ำเจ้าพระยา​ วิวสวยๆใจกลางกรุงเทพ​มหานคร​ ซึ่งอีกหนึ่งสิ่งที่เริ่ด​นอกจากวิวแล้วก็คือรสชาติอาหารนั้นเอง…👍

ความสวยงาม หรูหรา ที่ใครๆต่างอยากมาสัมผัส​ด้วยตนเอง ด้วยคุณภาพ ความอร่อยของอาหาร บริการ คือเริ่ดมาก ✨ และยิ่งตอนนี้ออกโปรโมชั่น​สุดน่าสนใจ​ที่เป็นบุฟเฟต์…ใช่ค่ะ 😃อ่านไม่ผิด ตอนนี้ VERTIGO เค้ามีแบบบุฟเฟต์แล้ววววว เพียงแค่กดจองผ่าน Hungy Hub ซึ่งตอนนี้มีให้เลือก 2 แบบ คือ

1.Vertigo Rooftop All You Can Eat ราคา 1,695 บาทต่อท่าน

2.Vertigo Rooftop All You Can Eat with Free Flow Mocktails ราคา 2,045 บาทต่อท่าน

🏢มาถึงก็ไม่รอช้าก็ขึ้นมาชั้น 60 ของโรงแรม แล้วเดินขึ้นต่อมายังRooftop ก็จะพบกับวิวที่งดงามมมมม ที่มีทั้งIndoor หรือ Outdoor สะดวกแบบไหน ระบุตอนจองได้เลยจ้า เพราะไม่ว่าจะวิวข้างนอกหรือข้างในก็สวยเหมือนกัน❤️

📃วันนี้เราเลือกทานแบบ Vertigo Rooftop All You Can Eat with Free Flow Mocktails 🍹ที่รวมเครื่องดื่ม Mocktail ไม่อั้นจ้า… เริ่มสั่งอาหารกันดีกว่าเนอะ😋

🍴แล้วอาหารชุดแรกของเราก็มาเสิร์ฟ​ หน้าตาน่าทานสุดๆ 1 เสิร์ฟ​มีขนาดกำลังดี ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป แถมพี่ๆพนักงานก็แนะนำอาหารได้อย่างดี (สั่งทุกอย่างที่เค้าว่าดี 5555)

อาหารเสิร์ฟไว ไม่ต้องรอนานเลย
สเต็กเนื้อ รสชาติดีมาก เนื้อละลายสุดๆ ควรสั่งมาเลย แนะนำ
อร่อยจนตกใจ สั่งมากินเถอะ
เบอร์เกอร์ไก่ทอดสุดกรอบ อร่อยเช่นกัน
สั่งสลัดมาเพิ่มไฟเบอร์สักหน่อย

นอกจากอาหารฝรั่งแล้ว 🥢อาหารจีนก็มีจ้า หมูกรอบที่กรอบมากๆๆๆๆๆ ข้าวผัดที่กลิ่นหอมไข่แล้วข้าวเรียงเม็ดสวยไม่แฉะ ไก่ทอดหนังกรอบ (ที่อยากได้ข้าวเหนียวมากินคู่เลย)​…..🥰

หมูกรอบ ที่หนังกรอบสุดๆ เป็นหมูกรอบที่ไม่เหมือนเจ้าอื่น แต่อร่อย!!
อิ่มอร่อยไปกับข้าวผัดหอมๆ
ไก่ทอดจ้า ไก่ที่ถูกหมักเครื่องเทศมาอย่างพอดี

🍹เครื่องดื่มที่สั่งได้เรื่อยๆ มีตัวเด็ดๆเต็มเลย สามารถสอบถามรสชาติเครื่องดื่มได้ที่พี่ๆพนักงาน (🍸สั่ง Free Flow Mocktails เถอะ คุ้ม!!)👍

😍ต่อมาก็เป็นคิวของของหวาน มีให้เหลือก 8 เมนู น่ากินทั้งนั้นเลย ส่วนเรานั้นอิ่มมากกกก แต่ก็อดไม่ได้ที่จะต้องสั่งของหวานมาชิม และที่เลือกมาคือ อร่อยมากเลย เนื้อมูสเนื้อเนียนไม่แข็งกระด้าง ช็อกโกแลตเข้มข้น 😋หวานกำลังดี อร่อย อยากกินอีก 55555

❤️ตัดสินใจไม่ผิดที่มาทานที่นี้ คุ้มค่าเงินที่จ่ายไป ทั้งบรรยากาศ การบริการ และโดยรสชาติอาหารที่อร่อยมาก👍 โดยเฉพาะ​สเต็กเนื้อ🥩 เนื้อละลายมาก ความสุกที่กำลังดี หรืออาหารหลายๆตัวที่อร่อย ของหวานก็ดี🧁 เครื่องดื่มรสชาติอร่อย 🍸

📍สามารถจองคิวและเลือกแพคเก็ตได้ที่ https://www.hungryhub.com/th/restaurants/vertigo-banyan-tree

📍Vertigo and Moon Bar (เวอร์ติโก้ แอนด์ มูนบาร์) ชั้น 61 Banyan Tree Bangkok (โรงแรมบันยันทรี) (ใกล้ MRT ลุมพินี)

เดินทางสะดวก มีที่จอดรถ หรือจะนั่ง MRT มาก็ได้
Comments
Loading...