รีวิวอาหารและเครื่องดื่ม ขนม อร่อยๆ ที่ชอบทาน มาทานด้วยกันนะคะ

บุฟเฟต์ ชาบู ปิ้งย่าง ซูชิ 399 บาท ที่ Hosen Grill Bangsaen✨

0 5,369

ชาบู ปิ้งย่าง มันคือของคู่ชาวไทยที่คงจะปฎิเสธไม่ได้จริงๆ!!! 🎉ไม่ว่าจะฉลองสอบเสร็จ​ ฉลองเรียนจบ ฉลองได้งานแรก หรือจะเป็นการมากินเพื่อปลอบใจเมื่อเศร้าใจ😥 ก็ต้องมาลงที่ชาบู หรือปิ้งย่าง แต่มันก็จะยากไปหากต้องเลือกเพียงอย่างเดี๋ยว​ว่าจะกินชาบู หรือจะกินปิ้งย่าง แล้วอะไรจะดีไปกว่าทุกอย่างรวมไว้ในที่เดียวกัน เย้!!🤩

นอกจากจะเลือกกินชาบู หรือปิ้งย่างได้แล้ว ยังมีบุฟเฟ่ต์​แซลมอนสดๆ 🍣หรือซูชิแซลมอน ทั้งหมดนี้ในราคาคนละ 399 บาท 😋โอ้ย…คุ้มเว่อร์ จะหาราคาแบบนี้ที่ไหนได้อีก

แต่ก่อนอื่นเรามาดูเหล่าเนื้อที่จะใส่ลงในหม้อดีกว่า ✨โห… ดูแล้วมีให้เลือกเลยเลยนะเนี่ย ทั้งหมู ไก่ ปลา เนื้อ ปลาหมึกก็มี เลือกมาเลยจ้า ไม่มียั้ง 55555😂

🍣ต่อมาถึงคิวแซลมอนสดจ้า อลังการ​งานสร้างสุด มาจนาดนี้ถ้าไปกินตามร้านอาหารญี่ปุ่น​ราคาจะขนาดไหนเนี่ย🧡 แถมเนื้อแซลมอน​ยังสดๆด้วย

🍣ชุดแซลมอนมีหลายขนาด สอบถามทางร้านได้เลยนะ เล็ก ใหญ่ อลังการ​แค่ไหน ถามใจเธอดู 555🥰

วันนี้เราเลือกกินแบบปิ้งย่าง 🥢(กินไปสักพักเตาเริ่มดำจึงขอเปลี่ยนเป็นหม้อชาบูจ้า เริ่ดเนอะ ร้านใจดี๊ ใจดี) เมื่อนำเนื้อลงเสียงซู่ๆ😁 ก็ฟังขึ้นมา ฟังแล้วมีความสุขจัง (มีใคนเป็นเหมือนกันหรือเปล่า)​🍴ส่วนน้ำจิ้มสุกี้ ก็วางพร้อมทางขวดใหญ่อยู่บนโต๊ะ ไม่ต้องคอยเดินไปเติม (สบายเลย)​ ส่วนพริก มะนาว ก็จัดเต็มมาพูนๆเลยจ้า แถมรสชาติ​อร่อย กลมกล่อมเชียว👍

💛นอกจากนี้ ยังมีบาร์อาหารตามสั่ง ไม่ว่าจะส้มตำที่หลากหลายประเภท หรือยำต่างๆ😋 โอ้ย… กินแทนไม่ไหวแล้ววววว แถมไม่ต้องรอนานแปปเดียว​ส้มตำ และยำก็มาเสิร์ฟ🌶

🍨กินของคาวเสร็จ​ก็ต่อด้วยของหวาน ของเด็ดที่นี้คือ บิงซู นั้นเอง บิงซูเนื้อฟูนุ่ม หวานกำลังดี หอมนมหน่อยๆ ชื่นใจจังเลย❤️ แต่… ไม่ได้มีแค่บิงซูจ้า ไอติมก็มี เย็นชื่นใจ กินแก้เลี่ยนจากปิ้งย่างได้ดีทีเดียว😋

📍ร้านหาไม่ยากตั้งอยู่​ซอยข้างหลังห้างแหลมทอง​ ตรงข้ามตลาดปาร์คอินมาร์เก็ต เข้ามาไม่ลึก ร้านอยู่ซ้ายมือ แถมมีมีที่จอดรถ สบายใจหายห่วง

⏰ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น – 23.30 น

📲เสาร์ อาทิตย์แนะนำให้สำรองจองโต๊ะจ้า คนเยอะเดี๋ยวอดกิน
☎️ เบอร์โทร 080-546-8245 หรือจองผ่านเพจ Hosengrill Bangsaen

Comments
Loading...