บุฟเฟต์ ชาบู ปิ้งย่าง ซูชิ 399 บาท ที่ Hosen Grill Bangsaen✨

ชาบู ปิ้งย่าง มันคือของคู่ชาวไทยที่คงจะปฎิเสธไม่ได้จริงๆ!!! 🎉ไม่ว่าจะฉลองสอบเสร็จ​ ฉลองเรียนจบ ฉลองได้งานแรก หรือจะเป็นการมากินเพื่อปลอบใจเมื่อเศร้าใจ😥 ก็ต้องมาลงที่ชาบู หรือปิ้งย่าง แต่มันก็จะยากไปหากต้องเลือกเพียงอย่างเดี๋ยว​ว่าจะกินชาบู หรือจะกินปิ้งย่าง แล้วอะไรจะดีไปกว่าทุกอย่างรวมไว้ในที่เดียวกัน เย้!!🤩

นอกจากจะเลือกกินชาบู หรือปิ้งย่างได้แล้ว ยังมีบุฟเฟ่ต์​แซลมอนสดๆ 🍣หรือซูชิแซลมอน ทั้งหมดนี้ในราคาคนละ 399 บาท 😋โอ้ย…คุ้มเว่อร์ จะหาราคาแบบนี้ที่ไหนได้อีก

แต่ก่อนอื่นเรามาดูเหล่าเนื้อที่จะใส่ลงในหม้อดีกว่า ✨โห… ดูแล้วมีให้เลือกเลยเลยนะเนี่ย ทั้งหมู ไก่ ปลา เนื้อ ปลาหมึกก็มี เลือกมาเลยจ้า ไม่มียั้ง 55555😂

🍣ต่อมาถึงคิวแซลมอนสดจ้า อลังการ​งานสร้างสุด มาจนาดนี้ถ้าไปกินตามร้านอาหารญี่ปุ่น​ราคาจะขนาดไหนเนี่ย🧡 แถมเนื้อแซลมอน​ยังสดๆด้วย

🍣ชุดแซลมอนมีหลายขนาด สอบถามทางร้านได้เลยนะ เล็ก ใหญ่ อลังการ​แค่ไหน ถามใจเธอดู 555🥰

วันนี้เราเลือกกินแบบปิ้งย่าง 🥢(กินไปสักพักเตาเริ่มดำจึงขอเปลี่ยนเป็นหม้อชาบูจ้า เริ่ดเนอะ ร้านใจดี๊ ใจดี) เมื่อนำเนื้อลงเสียงซู่ๆ😁 ก็ฟังขึ้นมา ฟังแล้วมีความสุขจัง (มีใคนเป็นเหมือนกันหรือเปล่า)​🍴ส่วนน้ำจิ้มสุกี้ ก็วางพร้อมทางขวดใหญ่อยู่บนโต๊ะ ไม่ต้องคอยเดินไปเติม (สบายเลย)​ ส่วนพริก มะนาว ก็จัดเต็มมาพูนๆเลยจ้า แถมรสชาติ​อร่อย กลมกล่อมเชียว👍

💛นอกจากนี้ ยังมีบาร์อาหารตามสั่ง ไม่ว่าจะส้มตำที่หลากหลายประเภท หรือยำต่างๆ😋 โอ้ย… กินแทนไม่ไหวแล้ววววว แถมไม่ต้องรอนานแปปเดียว​ส้มตำ และยำก็มาเสิร์ฟ🌶

🍨กินของคาวเสร็จ​ก็ต่อด้วยของหวาน ของเด็ดที่นี้คือ บิงซู นั้นเอง บิงซูเนื้อฟูนุ่ม หวานกำลังดี หอมนมหน่อยๆ ชื่นใจจังเลย❤️ แต่… ไม่ได้มีแค่บิงซูจ้า ไอติมก็มี เย็นชื่นใจ กินแก้เลี่ยนจากปิ้งย่างได้ดีทีเดียว😋

📍ร้านหาไม่ยากตั้งอยู่​ซอยข้างหลังห้างแหลมทอง​ ตรงข้ามตลาดปาร์คอินมาร์เก็ต เข้ามาไม่ลึก ร้านอยู่ซ้ายมือ แถมมีมีที่จอดรถ สบายใจหายห่วง

⏰ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น – 23.30 น

📲เสาร์ อาทิตย์แนะนำให้สำรองจองโต๊ะจ้า คนเยอะเดี๋ยวอดกิน
☎️ เบอร์โทร 080-546-8245 หรือจองผ่านเพจ Hosengrill Bangsaen

Triple Grill บ้าง แสน Pantipชาบู บางแสนนิคุนิคุบุฟเฟ่ต์ บางแสนบุฟเฟ่ต์ บางแสน pantipบุฟเฟ่ต์ บางแสน อ่างศิลาบุฟเฟ่ต์ โรงแรม บางแสนปิ้ง ย่าง หลัง แหลมทองราชาบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา บางแสนอิ่มทะเล บาง แสนโอ้ โห ชาบู บ้าง แสน
Comments (0)
Add Comment