Delivery ” โจ๊กสามย่าน ” ในตำนาน

วันนี้มารีวิว โจ๊กสามย่าน” ร้านโจ๊กอร่อยในตำนานกัน โจ๊กร้านดังที่ถ้าจะพูดถึงร้านโจ๊กที่อร่อยแล้ว ร้านนี้ติด 1 ใน 10 ร้านโจ๊กที่ต้องไปกินแน่นอนค่ะ ด้วยความที่กินง่าย รสชาติอร่อย ราคาไม่แพงราคาเริ่มต้นแค่ 40 บาท ให้เยอะ แถมมีหลากหลายสาขา ทำให้ร้านโจ๊กสามย่านกลายเป็นร้านโจ๊กเจ้าประจำขอหลายๆคนได้ไม่ยาก

เมนูที่เราสั่งมา คือ โจ๊กแบบพิเศษเพิ่มไข่ x 1 ที่ และ โจ๊กแห้งโคตรหมูไข่เค็ม x 1 ที่ที่ร้านยังมีมีหลายเมนูเลย สามารถเพิ่มโน้นนั้นนี้ได้ตามใจชอบค่ะ ไม่น่าจะ เครื่องใน ไข่ออนเซ็น ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า

รสชาติโจ๊กยังอร่อยเดิมไม่เปลี่ยน ข้าวจะออกเป็นแนว texture เม็ดๆ ไม่ละเอียดเหมือนโจ๊กฮ่องกง หมูก้อนชิ้นโตเต็มคำ ปรุงรสมาได้กำลังดี เนื้อเด้งนุ่ม บอกเลยแค่ชามเดียวก็อิ่มทั้งวัน ใครที่กลัวจะหิวระหว่างวันแนะนำสั่งโจ๊กสามย่านมาทานเลย ไม่มีหิวแน่นอน

โจ๊กแห้งโคตรหมูไข่เค็ม ก็เป็นเมนูแปลกใหม่ที่ถ้าเบื่อโจ๊กแบบปกติแล้ว ก็ลองสั่งมาทานได้เลยค่ะ จะเน้นปริมาณหมูมาค่อนข้างเยอะ คือให้หมูจุกๆ กันไปเลยทีเดียว ให้มาแบบไม่มีกั๊ก ไม่มีหวงของเลย

ครั้งนี้เราสั่งโจ๊กสามย่านผ่านทาง app robinhood ยิ่งช่วงไหนส่งฟรีแล้วหละก็ คุ้มสุดๆ ต้องรีบสั่งมาทานเลย

เวลาทำการเป็น 5:00-20:00 น. ไม่มีพักเที่ยง [ช่วง curfew]ไม่อยากออกจากบ้าน ก็สั่งผ่าน delivery app ได้ทุกค่าย แค่พิมพ์คำว่า “โจ๊กสามย่าน “091-719-7836

LINE : @jok_samyan

Grabhttps://bit.ly/36qgOsM

LineManhttps://bit.ly/3xuvQcR

#Robinhood #Gojek #foodpanda โปรโมชั่นดีๆ รออยู่เพียบ สั่งเล้ยยยย

ของอร่อยสามย่านตำนานสามย่านอาหารเช้าโจ๊กโจ๊กตำนานโจ๊กสามย่านโจ๊กหมูโจ๊กแห้งโคตรหมูไข่เค็มโจ๊กไข่
Comments (0)
Add Comment