ร้านโกอั๋นอาหารเช้า ติ่มซำ โจ๊ก ปาท่องโก๋ ร้านดังอ่างศิลา ชลบุรี

🌞เช้านี้…แม่พาไปกินอะไร….ตื่นมา ก็มีความหิวเกิดขึ้น😋 แม่เลยพาขับรถออกมากินติ่มซำ และถ้าพูดถึงติ่มซำและโจ๊กโซนพระยาสัจจา อ่างศิลาแล้วละก็ มีอยู่ร้านหนึ่งที่ขับผ่านทีไรก็เห็นคนยืนเต็มหน้าร้าน🏘 และวันนี้เราจะต้องไปกินบ้าง!!! ร้านที่พูดถึงก็คือ “ร้านโกอั๋น” นั้นเอง✨

ร้านใหญ่โตมโหฬาร​ 😃 ที่ขับมาแล้วต้องสะดุด​ตาแน่นอน ร้านชั้นเดียว🏘 ดีไซน์​แปลกตา ที่มักจะพบเห็นตามภาคใต้เป็นส่วนใหญ่ เมื่อมาถึงให้รีบวิ่งไปขอบัตรคิวโดยเร็ว⏳ ด้านหน้าร้านมีจุดให้นั่งคอย รอสักพักก็ถึงคิวของพวกเรา ดีใจ ได้เข้าไปในร้านแล้ววววว🎉

การสั่งอาหารของที่นี้คือ หยิบติ่มซำที่ตู้​แช่​แล้วต่อแถวจ่ายเงิน 💵เพื่อนำอาหารไปนึ่งจ้า โจ๊ก​ ปาท่องโก๋​ เครื่องดื่ม หรือเมนู​อื่นๆก็สั่งได้ตรงจุดจ่ายเงินนะ🧾 อยากกินอะไรสั่งโลดดดด📜

เข่งละ25 บาทจ้า
โอ้โห หิวมาจากไหน
จีบกุ้ง
เรียงสูงขึ้นเรื่อยๆ 5555

หลังจากรอไม่นาน…และแล้วติ่มซำก็มาเสิร์ฟ😋 มาทีเต็มโต๊ะเลย มาแน่นๆแบบนี้พี่เลือกกินอะไรก่อนดีจ้า ไม่ว่าจะหมู กุ้ง ก็มีจ้า🍤

และติ่มซำก็ต้องทานคู่น้ำจิ้ม ที่นี้มีน้ำจิ้มลับที่เป็นสูตรเฉพาะ ที่โกอั๋นได้คิดค้นสูตรน้ำจิ้มรสเด็ดมาให้ทุกคนแล้ว นั้นก็คือ…ให้เทน้ำจิ้มทั้ง 3 แบบในปริมาณที่เท่าๆกัน แค่นี้ ก็ได้น้ำจิ้มรสเริศแล้ว👍

มาถึงร้านโกอั๋นแล้ว สิ่งที่อย่าลืมสั่งคือ เมนูนี้เลย ‘โจ๊กหมู’🐷 พร้อม ปาท่องโก๋ ตัวโจ๊กมีเนื้อเนียน หมูก็เด้งสุด อร่อยมากกกกกกก🥰 ส่วนปาท่องโก๋ทอดกรอบทานคู่กันก็ดี หรือจะทานคู่ สังขยา สูตรเฉพาะของร้าน ทานแบบไหนก็ฟินสุดๆ👍😋

โจ๊กชามโต พร้อมกินแล้วววว 😋✨
อร่อยมากกกก ต้องสั่งนะ
ปาท่องโก๋ ตัวโตๆ กรอบๆ อร่อยยยยย

😋มีเมนูหนึ่งที่ห้ามพลาด คือ… ซาลาเปาทอด และซาลาเปานึ่ง เนื้อแป้งเหนียวนุ่ม มีรสชาติหวานๆ แป้งไม่แห้งเลยจ้า อร่อยมากกกกกก🥢 ไม่ว่าจะนึ่งหรือทอดก็คืออร่อยยยยยยย อร่อยจนอยากสั่งเพิ่มอีก แต่…ต่อแถวรอสั่งอีกครั้งไม่ไหวจ้าแม่ 55555

ซาลาเปาทอด แนะนำ สั่งเถอะ

อีกเมนูที่หากใครอยากซดน้ำซุปอุ่นๆ✨🥄ทานให้สบายตัวแล้วละก็ คงต้องสั่งบะกุ๊ดเต๋ น้ำซุปเข้มข้นและหอมด้วยเครื่องยาจีนต่างๆ อร่อยมากเช่นกัน

บะกุ๊ดเต๋ น้ำซุปเข้มข้น หอมๆ ซดให้คล่องคอ

เครื่องดื่มก็มีหลากหลาย☕️ กาแฟ ชา ช็อกโกแลต ร้อน เย็นมีหมด แต่ที่แนะนำให้สั่ง คือชาใต้ เพราะคงหาทานในร้านทั่วไปไม่ได้นะ มาแล้วก็ต้องสั่งจ้า รสชาติคล้ายๆชาเย็นแต่มีความเข้มข้น และหอมชามากกว่า🌱

กาแฟโบราณร้อนๆ ทานคู่ ปาท่องโก๋ ฟินๆ
ชาร้อนฟรีจ้า

นอกจากติ่มซำ โจ๊ก ซาลาเปาแล้ว ก็มีอาหารเช้าแบบฝรั่งนะ🧇 ใครไม่ถนัดโจ๊กก็สั่งอาหารเช้าแบบฝรั่งได้จ้า🥓

หรืออยากกินเป็นไข่กระทะก็มีนะ🍳

⏰ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 7:00 – 14:00 มาช้าอดกินนะจ๊ะ

🚗จอดรถหน้าร้านยาวๆๆจ้า มาช้าจอดไกลเด้อ

ร้านหาง่ายมากตั้งอยู่ตรงอ่างศิลา จังหวัดชลบุรีแค่นี้เอง

ติ่ ม. ซํา ใกล้ ฉันติ่มซํา บางแสนติ่มซํา อ่างศิลาโกอั๋น ชลบุรีโกอั๋น ติ่มซำโกอั๋น อ่างศิลา ราคาโกอั๋น อ่างศิลา เมนูโกอั๋น เมนู
Comments (0)
Add Comment